Mỹ Xuân-Người đẹp bán dâm lần đầu 500 USD


Không phải khi đăng quang “Hoa hậu Nam Mê Kông 2009” mới sa vào con đường phạm tội, “người đẹp bán dâm” miền Tây này đã “hành nghề” trước khi bước vào con đường người mẫu này.
Cô khai nhận mình bán thân vào năm 2008 cho một người mua là giám đốc công ty bất động sản với giá 500 USD. Khi có tiền, Mỹ Xuân đã mua đồ đạc trong nhà và số còn lại dùng để tiêu xài. Cũng từ lần bán “cái vốn tự có” đó, Mỹ Xuân đã trượt vào con đường sa ngã.


Gia đình Mỹ Xuân ở một vùng quê nghèo Hậu Giang, cha mẹ chia tay khi cô còn rất nhỏ. Người em trai sống với ba, Xuân ở với bác ruột còn mẹ lên TP. Hồ Chí Minh dạy học.
Sau một thời gian mẹ cô đi bước nữa và có thêm một người con. Nhưng người mẹ bất hạnh của Xuân lại thêm một lần lận đận khi người chồng thứ 2 bất ngờ bị bệnh rồi nằm liệt giường nhiều năm nay. Từ khi bị bắt Mỹ Xuân đã không ngừng khóc nghĩ về người thân. Cô tỏ ra rất ân hận về những gì mình đã làm.
Đến ngày 4/6, Công an TP.HCM đã tạm giữ hình sự hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM), Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) và Lê Quang Tuấn Anh (biệt danh là Kevin Lê, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) để điều tra hành vi "môi giới mại dâm".
Riêng người mẫu, diễn viên Thiên Kim (ngụ quận Bình Thạnh) vì đang mang thai nên gia đình bảo lãnh tại ngoại chờ xử lý sau.
Những người này cầm đầu đường dây người đẹp mại dâm của các người mẫu, hoa khôi với giá hàng nghìn USD. Đến nay có khoảng 20 người trong giới giải trí tại TP.HCM đã được cơ quan công an mời lên làm việc lấy lời khai.
NGUYỄN KIÊN
Previous
Next Post »