Hot Girl cực đẹp Vân Trang

Vân Trang sinh năm 1990, gốc ở Tiền Giang. Cô từng tham gia rất nhiều phim truyền hình của HTV như Đam mê, Bò cạp tím, Dù có gió thổi, Gia đình ảo thuật.
VanTrang1 Profile diễn viên, hot girl Vân Trang
VanTrang2 Profile diễn viên, hot girl Vân Trang
VanTrang3 Profile diễn viên, hot girl Vân Trang
Tuy nhiên, vai diễn truyền hình ấn tượng nhất của Vân Trang tính đến hiện tại là My trong Lối sống sai lầm. Cô vừa giành được giải Mai Vàng hôm 22/1/2011 dành cho Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.
Sau giải Mai Vàng, cô cũng lọt vào top 5 ứng cử viên sáng giá để tranh giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhấttrong khuôn khổ giải thưởng HTV. Do vậy, hoàn toàn không bất ngờ khi cô được ứng cử và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía đài truyền hình TP HCM, để trở thành một trong hai đại diện tham dự cuộc thi Duyên dáng truyền hình Asean 2011.
VanTrang7 Profile diễn viên, hot girl Vân Trang
VanTrang8 Profile diễn viên, hot girl Vân Trang
Trong năm 2011, Vân Trang còn tham gia hai bộ phim điện ảnh chiếu rạp là Saigon Yo! (đạo diễn Stephane Gauger) và Cô dâu đại chiến (đạo diễn Victor Vũ). Trong Cô dâu đại chiến, Vân Trang đóng vai nữ bác sĩ Mai Châu – một trong bốn cô người yêu cũ của chàng “Don Juan” Thái (Huy Khánh). Mai Châu là hình mẫu điển hình cho những cô gái trẻ ở thế kỷ 21 – ban ngày đi làm bình thường, buổi tối ăn chơi thác loạn. Trong Saigon Yo! thì Vân Trang vào vai Mai – một cô gái nghèo đam mê múa lụa và sống ở Bạc Liêu cùng mẹ. Để được đào tạo bài bản hơn, Mai lên thành phố theo học trường múa uy tín nhất nhưng thi không đỗ. Cô nói dối mẹ ở lại thành phố và gia nhập nhóm nhảy đường phố của Kim – người bạn mới quen.
VanTrang9 Profile diễn viên, hot girl Vân Trang
Previous
Next Post »